tỷ lệ kèo malaysia mới nhất FIFA có thể loại tuyển Bahrain, khiến Indonesia hưởng lợi lớn ở vòng loại World Cup?

Vừa qua,tỷ lệ kèo malaysia mới nhất LĐBĐ Bahrain (BFA) đã yêu cầu AFC cho phép trận đấu lượt về giữa tuyển Indonesia gặp Bahrain ở vòng loại 3 World Cup 2026 được tổ chức trên một sân trung lập thay vì ở Jakarta.

Yêu cầu này được BFA đưa ra vì họ lo lắng cho sự an toàn của các cầu thủ, những người đã phải hứng chịu những lời đe dọa tính mạng từ một bộ phận CĐV quá khích của Indonesia. Bầu không khí ngày càng trở nên căng thẳng hơn kể từ thời điểm tuyển Indonesia đánh rơi chiến thắng trên sân Bahrain liên quan tới những quyết định tranh cãi của trọng tài.

“Liên đoàn sẽ yêu cầu AFC chuyển trận đấu khỏi Indonesia và được tổ chức trên sân trung lập nhằm đảm bảo cho sự an toàn của đội tuyển quốc gia Bahrain. Đây là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi” – tuyên bố chính thức của BFA nhấn mạnh.

Hiện vẫn chưa rõ AFC có chấp thuận yêu cầu từ phía BFA hay không. Tuy nhiên, truyền thông Indonesia cho rằng trong trường hợp tuyển Bahrain từ chối thi đấu ở Indonesia mà không được sự phê duyệt của AFC, đội bóng Tây Á có thể phải chịu lệnh trừng phạt nặng nhất, đó là bị loại khỏi vòng loại 3 World Cup 2026.

Trang Okezone đưa ra một số dẫn chứng trong quá khứ, khi các đội bóng bị loại khỏi giải đấu vì từ chối đá trên của đối phương. Như trường hợp của CLB Ấn Độ Mohun Bagan, đã bị loại khỏi AFC Champions League 2 2024-2025. Đội bóng này từ chối thi đấu trên sân của CLB ở Iran vì nguy cơ về an ninh. Trước đó, chính tuyển Indonesia cũng từng bị loại khỏi vòng loại World Cup 1958 vì từ chối thi đấu ở Israel.

Truyền thông Indonesia cho rằng tuyển Bahrain có thể bị loại khỏi vòng loại 3 World Cup 2026 nếu họ từ chối đá ở Indonesia.

Tất nhiên, tuyển Indonesia sẽ là đội có thể hưởng lợi nhiều nhất trong trường hợp tuyển Bahrain bị loại khỏi vòng loại 3 World Cup hoặc bị trừ điểm, do hai đội dự kiến sẽ cạnh tranh quyết liệt cho vị trí thứ 4 trên BXH để lọt vào vòng play-off. Dù vậy, đại diện LĐBĐ Indonesia (PSSI) vẫn gửi thư lên AFC và FIFA, yêu cầu trận đấu tiếp tục được tổ chức tại Indonesia. PSSI cam kết đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho các cầu thủ đội tuyển Bahrain cả trong và ngoài sân vận động.

Trang Okezone cũng đề cập tới một kịch bản có thể xảy ra, đó là trận lượt về sẽ được tổ chức trên sân trung lập theo đúng nguyện vọng của tuyển Bahrain. Khi đó, một số quốc gia có thể đứng ra tổ chức trận đấu như Singapore, Australia, Trung Quốc, Saudi Arabia hoặc Malaysia.

Hiện tuyển Bahrain vẫn xếp thứ 4 ở bảng C với 5 điểm sau 4 lượt trận, trong khi Indonesia và Trung Quốc xếp 2 vị trí cuối với 3 điểm.

Theo lịch của AFC, tuyển Bahrain và Indonesia sẽ gặp nhau ở lượt trận thứ 8 bảng C dự kiến diễn ra vào ngày 25/3/2025.

Sao tuyển Indonesia đột nhiên tăng giá mạnh, gần… gấp rưỡi ĐT Việt Nam

Tỷ lệ kèo Malaysia mới nhất sẽ được cập nhật liên tục trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2026. Người chơi có thể theo dõi các tỷ lệ này để nắm bắt thông tin kịp thời và đưa ra quyết định cá cược hợp lý cho từng trận đấu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *